Bệnh Viện Phá Thai Uy Tín

Phòng Khám Hồng Phong được xem là cơ sở uy tín thực hiện đình chỉ thai an toàn. Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và trang thiết bị hiện đại nên chị em có thể hoàn toàn hài lòng khi đến với Phòng Khám Hồng Phong.

LightBlog

Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Địa Chỉ Điều Trị Viêm Tuyến Bartholin Uy Tín Hiện Nay


Hiện nay, có nhiều địa chỉ điều trị viêm tuyến bartholin mọc lên, với các cách quảng bá chiêu trò hấp dẫn người bệnh đến thăm khám và điều trị. Tuy nhiên, lại không mang đến kết quả như chị em mong muốn. Để giúp chị em có thể bớt lo lắng và an tâm về căn bệnh viêm tuyến bartholin, bài viết dưới đây cung cấp thông tin nơi điều trị viêm tuyến bartholin uy tín hiện nay.
Viêm tuyến bartholin là gì?
Viêm tuyến bartholin là gì? Là câu hỏi mà nhiều chị em thắc mắc và gửi đến phòng khám của chúng tôi trong thời gian qua.
Tuyến bartholin là hai tuyến kích cỡ hạt đỗ nằm ở bộ phận sau của môi lớn, hai bên trái phải của lối vào âm đạo, chiều dài tuyến là 1,5 đến 2 cm. Chúng tiết ra chất nhờn để giữ ẩm cho âm đạo, đồng thời giúp bôi trơn và tăng khoái cảm cho chị em mỗi khi quan hệ tình dục.
Viêm tuyến bartholin là tình trạng tuyến bartholin bị viêm nhiễm và có hai giai đoạn là cấp tính và mãn tính.

+  Viêm tuyến bartholin giai đoạn cấp tính: Đây là giai đoạn đầu của bệnh, chị em chỉ cảm thấy đau âm hộ, đau một bên, đau nhiều khi đi lại hoặc lúc giao hợp. Về sau, viêm nhiễm sẽ nhanh chóng lan tỏa và chảy mủ ở âm đạo.
+  Viêm tuyến bartholin giai đoạn mãn tính: Giai đoạn này là chuyển biến tiếp theo của giai đoạn cấp tính với tình trạng khá nặng, lúc này chị em có thể thấy rõ tuyến bartholin đã sưng to, dùng tay sờ vào có cảm giác căng cứng và có ít mủ chảy ra ngoài. Cơ thể suy nhược, mệt mỏi, sau mỗi lần quan hệ tuyến bartholin sẽ càng to hơn.
Nếu vẫn không điều trị thì miệng ống dẫn của tuyến bartholin sẽ tắc, tạo thành những khối u. Nặng hơn sẽ bị áp-xe ảnh hưởng đến nhiều hoạt động hằng ngày của các chị em. Vì vậy, khi chị em phát hiện mắc bệnh viêm tuyến bartholin nên đến ngay các cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị.
Bị viêm tuyến bartholin điều trị như thế nào?
Muốn điều trị viêm tuyến bartholin hiệu quả cần dựa trên nguyên nhân gây ra bệnh. Vì vậy khi đến với các cơ sở y tế, sẽ được các bác sĩ kiểm tra lâm sàng mức độ tình trạng của bệnh mà đưa ra cách điều trị viêm tuyến bartholin thích hợp như:
  • Điều trị viêm tuyến bartholin bằng cách ngâm nước ấm: Khi tuyến bartholin viêm nhiễm ở mức độ nhẹ và vẫn còn thực hiện được chức năng tiết chất nhờn giữ ẩm cho âm đạo.
  • Điều trị nội khoa: Thường áp dụng cho các trường hợp bệnh nhẹ hoặc do tái phát nhưng chưa nặng. Bác sĩ sẽ kê thuốc kháng sinh đặt hiệu theo phác đồ thuốc thích hợp.

Lưu ý: Nên theo chỉ dẫn của bác sĩ, tuân thủ liều lượng thuốc để đạt được hiệu quả tốt nhất. Trong trường hợp các chị em bỏ thuốc nữa chừng càng làm bệnh tình trở nên nghiêm trọng.
Điều trị ngoại khoa: Trong trường hợp viêm tuyến bartholin ở mức độ nặng các u nang đã to và bị tái phát nhiều lần, việc sử dụng thuốc không còn hiệu quả. Lúc này, bác sĩ sẽ tiến hành phẩu thuật rạch bóc nang tuyến để mở rộng ống tuyến, dẫn lưu mủ. Nếu mức độ viêm quá nặng sẽ cắt bỏ tuyến bartholin hoàn toàn.

Địa chỉ điều trị viêm tuyến bartholin uy tín hiện nay
Việc điều trị viêm tuyến bartholin không còn là khó khăn với nền y học hiện tiên tiến hiện nay. Tại tp. HCM điều trị viêm tuyến bartholin, chị em có thể đến các bệnh viện công lập để được chuẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả cao.
Tuy nhiên, do số lượng bệnh nhân đến các bệnh viện công lập mỗi ngày rất đông và quá tải, gây nên việc thăm khám và điều trị trở nên kéo dài, khiến bệnh nhân phải chờ đợi rất lâu và dịch vụ phục vụ y tế rất qua loa. Vì vậy, các chị em điều trị viêm tuyến bartholin nên đến các phòng khám tư nhân uy tín để tiết kiệm thời gian và được phục vụ tận tình.
Tự tin là một trong những địa chỉ uy tín điều trị viêm tuyến bartholin, phòng khám đa khoa Hồng Phong được chị em tin tưởng và tìm đến thăm khám trong thời gian qua. Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại. Thời gian làm việc của phòng khám xuyên suốt các ngày trong tuần từ 8h-20h, thuận tiện cho mọi người đến thăm khám và điều trị.
Để phục vụ với chất lượng tốt nhất cho bệnh nhân, phòng khám phụ khoa Hồng Phong còn có:
  • Các bác sĩ luôn tận tâm chăm sóc và khám chữa bệnh cho bệnh nhân với chính sách “1 bệnh nhân – 1 bác sĩ – 1 y tá”.
  • Với trang thiết bị tiên tiến, được nhập từ nước ngoài về.
  • Quy trình khám và chữa bệnh nhanh chóng, đạt hiệu quả cao
  • Môi trường phòng khám sạch sẽ, được vô trùng. Có chỗ nghĩ ngơi cho bệnh nhân sau khi phẫu thuật.
  • Chi phí hợp lý, công kkhai và minh bạch, được niêm yết bởi Bộ Y Tế.

Trên đây là những thông tin về “địa chỉ điều trị viêm bartholin uy tín hiện nay”, để được tư vấn online, đặt lịch khám và điều trị bệnh tại Đa Khoa Hồng Phong, mọi người có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách sau:
Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.

Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003
Cách 3: Trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong theo địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.
Website: https://benhvienphathaiuytin.blogspot.com

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét