Bệnh Viện Phá Thai Uy Tín

Phòng Khám Hồng Phong được xem là cơ sở uy tín thực hiện đình chỉ thai an toàn. Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và trang thiết bị hiện đại nên chị em có thể hoàn toàn hài lòng khi đến với Phòng Khám Hồng Phong.

LightBlog

Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Dấu Hiệu Nhận Biết Viêm Ông dẫn trứng

Viêm ống dẫn trứng là bệnh thường gặp ở phụ nữ, nếu không điều trị sớm dễ gây nên nhiều tác hại nguy hiểm khác. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận biết được dấu hiệu viêm ống dẫn trứng và nguy hại của nó như thế nào.
BIỂU HIỆN CỦA VIÊM ỐNG DẪN TRỨNG:
Viêm ống dẫn trứng là hiện tượng vòi trứng của nữ giới bị viêm nhiễm do vi khuẩn và các mầm bệnh có sẵn bên trong cơ thể như: Chlamydia, tụ cầu vàng, liên cầu khuẩn, E.coli, lậu cầu khuẩn.... Dưới đây là một số triệu chứng nhận biết viêm ống dẫn trứng:

  1. Kinh nguyệt không đều: là biểu hiện phổ biến, thường thấy nhất ở phụ nữ mắc viêm ống dẫn trứng. Khi vòi trứng bị viêm nhiễm thì hoạt động của buồng trứng và vòi trứng trở nên kém hiệu quả hơn, gây ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt. Cụ thể, kinh nguyệt có thể đến sớm hay đến muộn, lượng máu kinh cũng nhiều, ít bất thường.
  2. Khí hư ra nhiều, mùi hôi. Đa số trường hợp viêm ống dẫn trứng thường có khí hư lỏng màu vàng nhạt đến vàng đậm.
  3. Thống kinh: Viêm vòi trứng có thể gây ảnh hưởng đến khung xương chậu nên trước kỳ kinh 1 tuần, chị em thường có hiện tượng đau bụng và cảm giác đau sẽ càng trở nên nghiêm trọng hơn khi kinh nguyệt xuất hiện
  4. Đau bụng: thông thường người bệnh sẽ cảm thấy đau lưng, bụng đau mỏi, có thể ảnh hưởng tới bàng quang, trực tràng gây ra tiểu dắt, tiểu gấp; nếu tình trạng bệnh nặng hơn sẽ tiểu ra máu.
  5. Khó có thai: người bị viêm ống dẫn trứng thông thường nếu không điều trị kịp thời có thể dẫn tới tình trạng tắc ống dẫn trứng, làm cản trở sự đi chuyển của trứng hoặc tinh trùng tiếp xúc với nhau dẫn tới khó thụ thai.
  6. Ngoài ra, còn có những dấu hiệu giúp nhận biết viêm ống dẫn trứng khác như sốt , buồn nôn,  còn ảnh hưởng đến chức năng đường ruột và tiêu hóa kém. Chị em mắc bệnh thường xuyên mệt mỏi, sức khỏe yếu kém, sức lao động giảm.
TÁC HẠI CỦA VIÊM ỐNG DẪN TRỨNG:
   Viêm ống dẫn trứng là một trong những bệnh phụ khoa tác động trực tiếp đến buồng trứng, gây nên các bệnh nguy hiểm về buồn trứng. Chị em phụ nữ nếu có các dấu hiệu viêm ống dẫn trứng nên cẩn thận và đi khám thường xuyên để có hướng điều trị kịp thời để tránh những nguy hại như:

-         Vô sinh: là hậu quả nặng nề nhất nếu như không được điều trị kịp thời. Do viêm nhiễm gây tắc nghẽn hoàn toàn ống dẫn trứng làm tinh trùng và trứng không thể gặp nhau, nên quá trình thụ thai không thể xảy ra.
-         Mang thai ngoài tử cung: trứng sau khi thụ tinh không thể di chuyển về tử cung mà phải làm tổ ngay tại vòi trứng dẫn đến mang thai ngoài tử cung.
-         Đau bụng dữ dội: Viêm ống dẫn trứng có thể gây nhiễm trùng vùng chậu, nhiễm trùng màng bụng... gây ra những cơn đau dữ dội cho nữ giới
Đặc biệt, bệnh lý này còn có thể xảy ra ở những trường hợp nữ giới chưa từng quan hệ tình dục.
CÁCH CHỮA VIÊM ỐNG DẪN TRỨNG:
   Theo các bác sĩ tại phòng khám phụ khoa Hồng Phong thì bệnh viêm ống dẫn trứng chia ra làm 2 giai đoạn: cấp tính và mãn tính. Cách chữa trị viêm ống dẫn trứng sẽ phụ thuộc vào các yếu tố này, thông thường bệnh sẽ được chữa theo các hướng sau:
+ Phương pháp khống chế gây nhiễm vi khuẩn : căn cứ vào loại vi khuẩn gây bệnh và kết quả thử nghiệm độ mẫn cảm thuốc, y bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp với loại thuốc kháng sinh hiệu quả.
+ Phương pháp điều trị băng vật lý trị liệu: thúc đẩy tuần hoàn máu, có lợi cho việc chữa viêm. Cách chữa trị có nhiều cách như bước sóng ngắn, siêu sóng ngắn, liệu pháp chiếu nhiệt, tia hồng ngoại…
+ Phương pháp điều trị thông thường: trong quá trình điều trị kết hợp với các biện pháp tập luyện hằng ngày, thói quen ăn uống như tư thế nằm nghiêng, quan hệ tình dục an toàn, đảm bảo cho đại tiện thông suốt…
Để được tư vấn phụ khoa online, đặt lịch khám và điều trị bệnh tại Đa Khoa Hồng Phong, mọi người có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách sau:
Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.

Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003
Cách 3: Trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong theo địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.
Website: https://benhvienphathaiuytin.blogspot.com

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét