Bệnh Viện Phá Thai Uy Tín

Phòng Khám Hồng Phong được xem là cơ sở uy tín thực hiện đình chỉ thai an toàn. Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và trang thiết bị hiện đại nên chị em có thể hoàn toàn hài lòng khi đến với Phòng Khám Hồng Phong.

LightBlog

Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong – Địa Chỉ Phá Thai Uy Tín

Để có thể lựa chọn được một phòng khám hoặc bệnh viện phá thai uy tín khu vực TPHCM là điều không hề dễ dàng đối với chị em đang có ý định thực hiện đình chỉ thai. Với nhu cầu thực hiện phá thai ngày càng gia tăng mạnh mẽ nên các địa chỉ phá thai ở TPHCM được xây dựng mọc lên một cách dày đặc, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đảm bảo được chất lượng thực hiện, do đó nếu không có sự lựa chọn chính xác hoặc vì lý do e ngại, xấu hổ mà tìm đến các phòng khám chui thì nguy cơ chị em gặp phải những biến chứng nguy hiểm vô cùng cao.

Hiện nay có quá nhiều địa chỉ thực hiện nạo hút thai với nhiều lời quảng cáo thu hút khách hàng, tuy nhiên chất lượng bên trong thì không một ai có thể đảm bảo được. Và có nhiều trường hợp chị em đã rơi vào tình trạng thủng tử cung, băng huyết, viêm nhiễm phụ khoa, gây vô sinh,..hoặc thâm chí là dẫn đến tử vong do lựa chọn sai địa chỉ đình chỉ thai. Vậy đâu mới là cơ sở y tế uy tín để thực hiện việc đình chỉ thai an toàn?

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI UY TÍN TẠI TPHCM:

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong tọa lạc tại địa chỉ 160-162 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TP Hồ Chí Minh. Với địa thế thuận lợi và dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chất lượng Đa khoa Hồng Phong đã trở thành nơi thăm khám và điều trị bệnh cho nhiều bệnh nhân.

Với phương châm đặt “sức khỏe, sự yên tâm và hài lòng” của bệnh nhân lên hàng đầu, vì vậy mà kể từ khi thành lập đến nay toàn thể nhân viên, cán bộ y tế của phòng khám luôn phấn đấu và ngày càng hoàn thiện hơn vì mục tiêu này.

Phòng Khám Hồng Phong quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi về các bệnh lý sản khoa, phụ khoa.
Phòng khám chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn miễn phí và chăm sóc sức khoẻ bệnh nhân sau khi điều trị, nhằm tạo điều kiện phục hồi sức khỏe nhanh chóng và hạn chế tối đa khả năng bệnh tái phát.

Với hệ thống phòng ốc được thiết kế chuyên biệt cho các khu vực. Từ khu tiếp đón, phòng chờ cho đến khu vực lấy mẫu kiểm tra, phòng xét nghiệm, phòng hồi sức, cấp cứu... Với môi trường phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, rộng rãi, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi khám và điều trị tại Phòng Khám Hồng Phong.


Phương pháp điều trị phù hợp với bệnh nhân, ít tốn kém và tiết kiệm thời gian nhất. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi bệnh nhân mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp để tiết kiệm chi phí cũng như rút ngắn thời gian nhằm mang đến hiệu quả tối ưu nhất.

Chi phí khám chữa bệnh luôn tuân theo qui định của Sở Y Tế, các khoản phí đều được niêm yết, công khai và thông báo trước khi tiến hành điều trị. Do đó, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm về điều này.

Để được tư vấn phụ khoa online, đặt lịch khám và điều trị bệnh tại Đa Khoa Hồng Phong, mọi người có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách sau:
Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.

Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003
Cách 3: Trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong theo địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.
 
Thông tin liên hệ: PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TP.HCM
Website: benhvienphathaiuytin.blogspot.com

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét